Thursday, 02.05.2024, 9:54 AM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » March » 28 » Viettel chính thức cung cấp dịch vụ sao lưu danh bạ Phonesafe
12:00 PM
Viettel chính thức cung cấp dịch vụ sao lưu danh bạ Phonesafe



Đầu tháng 3 vừa rồi, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã đưa vào sử dụng dịch vụ mới của mình với tên gọi PhoneSafe cho phép người dùng đồng bộ danh bạ, lịch làm việc trên điện thoại với hệ thống máy chủ của Viettel. Hiện dịch vụ này đang được Viettel cung cấp miễn phí tới hết tháng 12 năm 2011 và chỉ dành cho thuê bao của Viettel. Chi tiết xem thêm bên dưới.

Viettel Telecom
Ngày 7/3/2011, Viettel chính thức cung cấp dịch vụ sao lưu danh bạ Phonesafe. Với dịch vụ này khách hàng là thuê bao di động của Viettel có thể sao lưu, đồng bộ dữ liệu cá nhân của mình trên điện thoại di động như danh bạ, lịch làm việc…lên hệ thống lưu trữ của Viettel - website http://phonesafe.vn
. Khi đã đăng ký thành công dịch vụ, trong trường hợp gặp rủi ro như mất máy, hỏng máy, thất lạc SIM hay đổi máy điện thoại thì chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể khôi phục được dữ liệu của mình.

Đây được coi là dịch vụ tiện ích, sát thực với nhu cầu của khách hàng. Hiện Viettel đang triển khai dịch vụ miễn phí đến hết tháng 12/2011, bạn có thể đăng ký ngay từ hôm nay bằng cách soạn tin DK gửi 1301.

Dịch vụ Phonesafe ra mắt góp phần làm đa dạng và phong phú nhóm dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động của Viettel, đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ khi dùng điện thoại, không chỉ đơn thuần là nhắn tin và gọi điện.

Nguồn: Viettel Telecom
Views: 482 | Added by: cnktd | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...