Thursday, 02.05.2024, 2:03 PM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » March » 24

Ngày 22-3, tại xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh diễn ra lễ khởi công dự án nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời. Ðến dự, có đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy; Lê Hoàng Quân, Ủy viên T.Ư Ðảng, Chủ tịch UBND thành phố cùng nhiều lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư và địa phương.

Nhà máy do Công ty First Solar (Hoa Kỳ) đầu tư và thi công, với tổng số vốn đầu tư 300 triệu USD, gồm bốn dây chuyền công nghệ sản xuất, giám sát, kiểm tra chất lượng cùng các trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại từ Ðức, Hoa Kỳ, I-ta-li-a. Dự kiến, nhà máy sẽ đi vào hoạt động vào giữa năm 2012, tổng công suất hơn 250 MW/năm. Sau khi sản xuất ổn định, nhà máy sẽ được mở rộng gấp bốn lần so với ban đầu.

Theo Nhandan Online< ... Read more »

Lượt xem qua trang tìm kiếm: 408 | Đăng bởi: cnktd | Ngày đăng bài: 24.03.2011 | Ý kiến phản hồi (0)


Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2010, Porsche 918 Spyder hybrid đã thu hút được giới đam mê siêu xe bởi kiểu dáng mới mạnh mẽ hơn, hiệu năng cao, cùng một mức tiêu hao nhiên liệu rất ấn tượng. Và mới đây, hãng sản xuất xe hơi của Đức đã cho đặt hàng trước sản phẩm này. Tuy nhiên, mức giá mà Porsche đề nghị có thể làm nhiều người chùn tay; 845.000 USD cho thị trường Mỹ và 911.400 cho thị trường châu Âu.


Theo Porsche, khách hàng có thể đặt mua 918 Spyder từ bất kỳ đại lý nào của họ trên thế giới, miễn sao nơi đó đã đăng ký thỏa thuận tham gia trong việc mua bán này với hãng. Chưa có thông tin chi tiết v ... Read more »
Lượt xem qua trang tìm kiếm: 436 | Đăng bởi: cnktd | Ngày đăng bài: 24.03.2011 | Ý kiến phản hồi (0)


Pin luôn là một hạn chế đối với phương tiện chạy điện. Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề về dung lượng hay tuổi thọ thì thời gian sạc lại cũng là một trở ngại lớn. Các nhà khoa học đang cố gắng phát triển nhiều phương thức giúp pin cho xe điện trở nên hiệu quả hơn và mới đây, một loại pin mới do đại học Illinois tại Urbana-Champaign phát triển đã mở ra một bước chuyển tích cực: tích hợp những ưu điểm của tụ điện và pin vào một cho phép pin có thể sạc đầy chỉ trong vài giây hoặc vài phút.

Giáo sư khoa học vật liệu và kỹ thuật Paul Braun cho biết: "Với hệ thống này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cả 2 yếu ... Read more »
Lượt xem qua trang tìm kiếm: 409 | Đăng bởi: cnktd | Ngày đăng bài: 24.03.2011 | Ý kiến phản hồi (0)

HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...