Thursday, 02.05.2024, 2:09 PM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » March » 1 » Máy kiểm tra điện trở đa trục chất liệu sứ
10:01 PM
Máy kiểm tra điện trở đa trục chất liệu sứ


Giới thiệu dự án: Trong thị trường sản xuất điện tử toàn cầu, máy kiểm tra điện trở đa trục bằng sứ được dùng rộng rãi để thử nghiệm chất lượng và kiểm tra của các thành phần vi điện tử.

ceramic20resistor20test20machine_mainĐược hỗ trợ bởi chương trình khác nhau, các hệ thống này có thể nhận ra các tín hiệu đa dạng và tích hợp một loạt các chức năng và các thiết bị với thời gian điều khiển thực như chuyển động, HMI, dụng cụ thử nghiệm tiên tiến. Hệ thống nhấn mạnh trong đơn xin này được tạo ra bởi Advantech để hỗ trợ hiển thị năng động và chức năng tự dự đoán. Sự kết hợp của tính năng đã giúp cải thiện hệ thống, tăng hiệu quả sản xuất và chất lượng.

Yêu cầu hệ thống:
Máy kiểm tra điện trở bằng sứ trở yêu cầu phải hỗ trợ điều khiển đa trục chuyển động đồng bộ và một số lượng lớn điều khiển kỹ thuật số. Khách hàng này cũng muốn tích hợp dụng cụ GPIB, dụng cụ xét nghiệm cao cấp và thiết bị một HMI. Mục đích là để tạo ra một nền tảng thử nghiệm điều khiển tiên tiến đọc tín hiệu đa dạng, một loạt các chức năng tích hợp và kiểm soát thời gian thực. Hệ thống này cũng yêu cầu hiệu quả và phát triển phần mềm thời gian thực.

Thực hiện dự án:

 

IPPC-4000D

5.7 "TFT VGA LCD 4U 19" Rack PC Panel công nghiệp với 7 khe cắm mở rộng

 

PCI-1240U

4-trục Đẩy mạnh và Servo Motor Control Universal PCI Card

 

PCI-1756

64-ch Isolated Digital I / O PCI Card

 

PCI-1671UP

Giao diện IEEE-488,2 Low Profile Universal PCI Card

 

FPM-3120G

12.1 "SVGA công nghiệp Màn hình với màn hình cảm ứng điện trở và Direct-VGA Port

Sơ đồ hệ thống:

ceramic20resistor20test20machine_sd

Mô tả hệ thống :

Tích hợp với chuyển động kiểm soát đa trục , theo dõi tình trạng kỹ thuật số, dụng cụ truyền thông GPIB và màn hình cảm ứng, hệ thống sẽ đạt được thời gian thực Kiểm soát và chuyển động đa trục và kiểm soát thiết bị kỹ thuật số. IPPC-4000D của Advantech cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi và lưu dữ liệu.

Hệ thống cho phép các thành phần điện tử để có thể kiểm tra nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu sản xuất triệt để . Hệ thống tích hợp khả năng kiểm tra trực quan thông qua kết nối USB trên máy tính, trong đó, kết hợp với khả năng tốc độ cao của máy tính, cũng làm cho việc kiểm tra chất lượng dự đoán. Được trang bị bộ điều khiển mạnh mẽ của Advantech, thẻ kiểm tra giao diện truyền thông đa dạng và phong phú, hệ thống điều khiển thiết bị khác nhau, các nút bấm, các tín hiệu, dụng cụ, động cơ ổ đĩa, và nhiều hơn nữa.

Kết luận:

Thông qua máy tính tiên tiến của Advantech với điều khiển tích hợp và các module giao tiếp, hệ thống không chỉ nhận giao tiếp thời gian thực giữa các hệ thống và dụng cụ đo lường bên ngoài, mà còn làm tăng thời gian đáp ứng hệ thống và chính xác sản xuất.

Theo techpro.vn

Views: 415 | Added by: cnktd | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...