Thursday, 02.05.2024, 7:18 AM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » March » 5 » [GMS 2011] Mẫu concept đầy mê hoặc Etherea của Infiniti
7:14 AM
[GMS 2011] Mẫu concept đầy mê hoặc Etherea của Infiniti


Xác định rõ những đối thủ cạnh tranh như BMW 1-Series hay Audi A3, Infiniti đã quyết định sử dụng sân chơi Geneva Motor Show 2011 để cho ra mắt mẫu concept đầy mê hoặc Infiniti Etherea.


Về thiết kế, Etherea có phần kính chắn gió kéo dài đến nóc với cột C và lưới tản nhiệt tương tự mẫu Infiniti Essence từng làm khuynh đảo triển lãm GMS năm 2009. Tuy nhiên, Etherea vẫn có những điểm riêng với kiểu cửa mở ngược ở cửa hành khách, thiết kế đèn pha, đèn hậu dạng mắt ó và hệ thống đèn LED trang trí ở bậu cửa, viền nóc, lưới tản nhiệt cũng như logo Infiniti.

Infiniti cho biết Etherea "pha trộn các yếu tố của một chiếc coupe, sedan, hatchback và thậm chí cả crossover vào một mẫu hình chạm trổ, gần như đơn điệu nhưng rất tinh tế." Thật vậy, nếu nhìn tổng thể thì khó có thể phân Etherea vào một dòng xe riêng biệt.

Theo Toru Saito, phó chủ tịch tập đoàn kiêm lãnh đạo đơn vị kinh doanh Infiniti toàn cầu: "Etherea là một hình mẫu xe sang mới dành cho khách hàng trẻ. Nó không chỉ là một phiên bản cỡ nhỏ của một chiếc xe hạng sang truyền thống."

Vẫn chưa có thông tin về động cơ sử dụng cho Etherea nhưng một số thông tin bên lề cho biết xe sẽ được trang bị động cơ siêu nạp 4 xy-lanh dung tích 1.8 lít của Mercedes-Benz. Bên cạnh đó, cửa xe có gắn dòng chữ Hybrid nên nhiều khả năng đây là một mẫu xe sạch của Infiniti sử dụng kết hợp cả động cơ điện lẫn đốt trong.

Hiện tại Infiniti đang cung cấp mẫu xe nhỏ nhất thuộc dòng sedan là G model và có thể Etherea sẽ là một thành viên mới của dòng G dành cho thị trường châu Âu. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Etherea có được phân phối tại các thị trường khác hay không. Theo kế hoạch, phiên bản sản xuất của Infiniti Etherea sẽ xuất hiện trên thị trường trong vòng 2 hoặc 3 năm tới.

Một số hình ảnh về Infiniti Etherea:
















Views: 461 | Added by: cnktd | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...