Thursday, 02.05.2024, 12:33 PM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » March » 27 » Ford hợp tác cùng AT&T phát triển dịch vụ không dây cho Focus Electric
2:59 PM
Ford hợp tác cùng AT&T phát triển dịch vụ không dây cho Focus Electric



Vào tuần này, Ford đã công bố kế hoạch hợp tác cùng nhà mạng AT&T để phát triên cách dịch vụ không dây cho mẫu xe điện Ford Focus Electric. Xe được lắp sẵn một mô-đun xử lý và khách hàng có thể xem cũng như điều khiển các tùy chỉnh trên xe thông qua một trang web của Ford, một trình duyệt di động có hỗ trợ HTML5/WAP 2.0 hoặc một ứng dụng có tên MyFord Mobile cho Android, BlackBerry và iOS. AT&T sẽ chịu trách nhiệm truyền dẫn dữ liệu từ phương tiện đến một dịch vụ đám mây và người dùng sau đó có thể truy cập lại.

Một trong những tính năng quan trọng mà dịch vụ này mang lại là việc cho phép người dùng kiểm soát toàn bộ phương tiện bao gồm tình trạng định trước của xe khi đang cắm sạc, kiểm tra dung lượng pin, vạch sẵn lộ trình và tìm kiếm các trạm sạc pin. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thiết lập thời gian sạc để tiết kiệm chi phí vào giờ cao điểm. Việc tìm kiếm bãi đậu xe cũng trở nên dễ dàng hơn bởi ứng dụng sẽ dẫn đường cho tài xế đến vị trí còn trống. Ngoài ra, ứng dụng còn phát đi các thông báo khi nguồn điện sạc bị gián đoạn hoặc mức độ sạc đã đủ cho một lộ trình nhất định.

Giám đốc sản xuất và kinh doanh của Ford, Ed Pleet cho biết: "Với một hệ thống kết nối không dây, chúng tôi sẽ mang đến cho người dùng những thông tin cần thiết về tình trạng của pin tương ứng với cự ly mà Focus Electric sẽ đi được. Thêm vào đó, ứng dụng sẽ mang tính tương tác cao, hỗ trợ lập trình lộ trình và dễ dàng sử dụng. Công nghệ này sẽ giúp lái xe cập nhật được các thông tin cần thiết và nâng cao trải nghiệm lái xe. Mạng lưới của AT&T là một phần rất quang trọng và chúng tôi rất hài lòng khi hợp tác với AT&T."

Views: 427 | Added by: cnktd | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...