Thursday, 02.05.2024, 6:17 AM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » March » 16 » evoMouse - chuột cảm ứng không dây độc đáo
2:55 PM
evoMouse - chuột cảm ứng không dây độc đáo




Nếu đã từng dùng thử qua bàn rê chuột đa điểm của Apple, bạn sẽ không khỏi thích thú với những trải nghiệm ấn tượng như phóng to, cuộn màn hình, xoay ảnh... Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng iMac hay Macbook mà vẫn muốn sử dụng những tính năng cao cấp đó, evoMouse là lựa chọn một hoàn hảo.

Được phát triển bởi Celluon, evoMouse có thể xem là một sự cách mạng đối với sản phẩm chuột máy tính. EvoMouse được thiết kế với hình dạng của một con thú cưng nho nhỏ, có 2 mắt là 2 cảm biến hồng ngoại có nhiệm vụ theo dõi cử động ngón tay của người dùng. Hoàn toàn không có một sự giao tiếp vật lý nào giữa ngón tay và evoMouse, tất cả các thao tác nhấp chọn, nhấp đúp, chuột phải, kéo thả hay thậm chí là chạm đa điểm đều được xử lý thông qua hệ thống cảm biến trên.

Với evoMouse, bạn có thể vẽ hình hay viết chữ một cách thoải mái mà không còn phải nắm giữ khi thao tác như những loại chuột thông thường. Không những thế, evoMouse còn có 1 lựa chọn cho phép biến nó trở thành một bàn phím Qwerty đầy đủ bỏ túi. Theo Celluon, nhờ việc loại bỏ sự tiếp xúc vật lý, evoMouse sẽ giúp giảm chấn thương tay do phải nắm giữ chuột trong thời gian dài.

EvoMouse có thể hoạt động trên hầu như mọi mặt phẳng và nó chiếm rất ít diện tích sử dụng. Chuột còn có khả năng hoạt động không dây nhờ vào kết nối Bluetooth, với thời lượng pin lên đến 2 giờ. Celluon cho biết evoMouse tương thích với máy tính để bàn và laptop sử dụng hệ điều hành Windows XP, Vista và 7, đồng thời cũng hỗ trợ các thiết bị chạy Windows Mobile, Blackberry OS Symbian.









Nguồn: Gizmag
Views: 449 | Added by: cnktd | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...