Thursday, 02.05.2024, 5:53 AM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » March » 10 » Điện thoại WP7 vừa rò rỉ là một nguyên mẫu đã hủy của Sony Ericsson?
9:35 AM
Điện thoại WP7 vừa rò rỉ là một nguyên mẫu đã hủy của Sony Ericsson?


Chỉ ít ngày sau khi hình ảnh về chiếc điện thoại chạy Windows Phone 7 bí ẩn của Sony Ericsson lộ diện thì trên trang Mobile Review, anh chàng phóng viên nổi tiếng Eldar Murtazin đã lên tiếng cho rằng đây là một nguyên mẫu cũ mà Sony Ericsson đã hủy bỏ vào năm ngoái.

Điều này hoàn toàn trùng khớp với ý kiến của giám đốc công nghệ Jan Uddenfeldt khi nói công ty vẫn chưa có kế hoạch phát triển điện thoại chạy WP7. Ông nhấn mạnh: "Trong vòng từ 9 đến 12 tháng tới thì chúng tôi sẽ không phát hành bất cứ sản phẩm nào chạy Windows Phone 7. Vẫn có khả năng là chúng tôi sẽ làm nhưng chúng tôi vẫn chưa có được lý do thuyết phục ở WP7 bởi Android đang phát triển rất nhanh. Nó có một sức hút bởi tính thân thiện với người dùng, thị phần tốt và các nhà mạng đang rất ưa chuộng Android."

Nếu lời quả quyết của Murtazin là đúng thì tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thiết bị chạy WP7 nào đến từ Sony Ericsson. Hy vọng WP7 sẽ sớm có được lực hút cần thiết đối với công ty Nhật Bản và biết đâu trong thời gian tới, những ô vuông đặc trưng của Metro UI sẽ xuất hiện trên thiết kế của Sony Ericsson?

Views: 442 | Added by: cnktd | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...