Thursday, 02.05.2024, 1:24 PM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » March » 11 » Asus giới thiệu dải sản phẩm RoG ở CeBIT 2011
7:35 AM
Asus giới thiệu dải sản phẩm RoG ở CeBIT 2011
Asus tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm Republic of Gamers (RoG) bằng cách giới thiệu hàng loạt máy tính xách tay, bo mạch chủ, card đồ hoạ, màn hình, router và tai nghe tại hội chợ CeBIT 2011. Điểm nhấn của loạt giới thiệu kỳ này là G74Sx, chiếc máy tính xách tay hỗ trợ xem 3D không cần kính và đạt góc nhìn rộng với cấu hình cực mạnh. Dù vậy, Asus không cho biết ngày ra mắt cũng như giá của bất cứ sản phẩm nào.
G74Sx là chiếc máy 17 inch sử dụng vi xử lý Core i5/i7 với card đồ hoạ nVidia GTX 560M hỗ trợ đầy đủ nVidia 3D Vision, xuất tín hiệu 3D qua cổng HDMI 1.4. Asus cũng trang bị cho G74Sx một bàn phím số bên cạnh bàn phím chữ truyền thống nhằm giúp các game thủ thực hiện thao tác macro nhanh hơn. Đèn nền LED cũng được bổ sung nhằm mục đích cung cấp đủ ánh sáng trong điều kiện trời tối. Với bộ nhớ RAM 16GB, có vẻ như G74Sx sẽ hoạt động tốt với những chương trình CAD hay 3D. Asus trang bị cho chiếc laptop này 2 khe gắn ổ cứng mở rộng dung lượng lưu trữ cũng như thiết kế tản nhiệt mới.

Bên cạnh G74Sx thì Asus còn có thêm model G53 cho góc nhìn cực rộng với màn hình 3D không cần kính bằng cách tạo ra 1 hệ thống thấu kính phức tạp cùng tính năng AUO để điều chỉnh phù hợp với hướng quan sát của người dùng (tracking). Hơn thế nữa, màn hình G53 cũng có thể hiển thị song song chữ ở dạng 2D và hình ảnh 3D nhằm tạo sự thoải mái hơn cho mắt người.

Không chỉ máy tính xách tay mà màn hình cũng được Asus trang bị công nghệ 3D thông qua mẫu VG278H. Màn hình 27 inch này có nền nền LED, sử dụng HDMI 1.4 và tích hợp sẵn transmitter hồng ngoại để đồng bộ hóa với kính 3D.

Bo mạch chủ RoG khá nổi tiếng và Asus tiếp tục nâng cấp chúng lên dòng Rampage III Extreme Black Edition với 4 khe PCI Express 16x, WiFi chuẩn N và USB 3.0. Ngoài ra, ta còn có công tắc chuyển giữa 2 BIOS, hỗ trợ Gigabit Ethernet, RoG Connect USB, chip âm thanh XONAR và Bluetooth.

Asus cũng cho ra mắt card đồ họa Matrix dùng GPU GTX 580 từ nVidia sử dụng 2 quạt đôi, thiết kế DirectCU II cho phép ống giải nhiệt tiếp xúc trực tiếp với GPU và hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, card đồ họa này còn sử dụng những thành phần nguồn 16 pha Super Alloy nhằm tăng thời gian hoạt động và độ bền.

Một linh kiện khá xa lạ với game thủ là router cũng được Asus giới thiệu với tên gọi RT-N66U. Router RoG hỗ trợ đồng thời 2 băng tần 2.4GHz và 5GHz, WiFi chuẩn N và đặc biệt là bộ xử lý riêng 600MHz nhằm đáp ứng như cầu của người dùng.

Cuối cùng, Asus cũng cho ra mắt bộ tai nghe Vulcan-ANC để hoàn thành bản danh sách rất dài của mình tại CeBIT. Tai nghe này tích hợp công nghệ chống ồn, màng loa chất lượng cao và microphone lớn.































Nguồn: Gizmag
Views: 420 | Added by: cnktd | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...