Tuesday, 30.04.2024, 5:24 AM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » April » 23 » AT&T chính thức đệ trình hợp đồng mua T-Mobile lên FCC
5:43 AM
AT&T chính thức đệ trình hợp đồng mua T-Mobile lên FCC

Hôm thứ 5 vừa qua, AT&T cho biết bản kế hoạch mua lại nhà mạng T-Mobile với giá 39 tỉ USD đã chính thức được gởi đến Ủy ban truyền thông liên bang (FCC) để tiến hành phê duyệt. Mặc dù bản hợp đồng đã được ban giám đốc của cả 2 nhà mạng thông qua nhưng rào cản lớn nhất vẫn là FCC khi tỏ thái độ e ngại về những hậu quả sau khi sáp nhập.

Trong khi đó, AT&T cho rằng việc sáp nhập sẽ tạo điều kiện cho 97,3% người dùng Mỹ tiếp cận với các dịch vụ không dây tốc độ cao thay vì chỉ 95% như dự đoán trước đây. Thêm vào đó, bản hợp đồng sẽ tiếp nối những cải cách và sự tăng trưởng kinh tế.

Bên cạnh AT&T, một đối thủ khác cũng tham gia vào thương vụ T-Mobile là Sprint - nhà mạng lớn thứ 3 của Mỹ lại đưa ra những ý kiến trái chiều. Theo Sprint, việc 2 nhà mạng GSM hàng đầu sáp nhập vào một sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự cạnh tranh và cải tiến. Bản hợp đồng sẽ khiến AT&T trở thành nhà cung cấp viễn thông lớn nhất Hoa Kì theo một biên độ đáng kể.

Nếu AT&T có được giấy phép khai thác viễn thông không dây của T-Mobile thì phi vụ mua bán sẽ đem về cho Deutsche Telekom - chủ cũ của T-Mobile xấp xỉ 8% lợi nhuận từ việc kinh doanh của AT&T. Ngoài ra, một đại diện của Deutsche Telekom cũng sẽ gia nhập ban giám đốc AT&T sau khi sáp nhập.

Views: 508 | Added by: giang_pmc | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...