Friday, 19.04.2024, 9:57 AM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » April » 26 » Sony đưa ra khuôn mẫu thiết kế máy tính bảng Android 3.0
4:57 PM
Sony đưa ra khuôn mẫu thiết kế máy tính bảng Android 3.0


Sony vừa chính thức công bố tại Tokyo những hình ảnh đầu tiên về hai mẫu máy tính bảng hoàn toàn mới hoạt động trên nền tảng HĐH Google Anroid 3.0. Hai mẫu máy tính bảng này có tên mã lần lượt là S1 và S2 được tối ưu hóa cho giải trí đa phương tiện cũng như truyền thông và giải trí di động. Dự kiến dòng sản phẩm thương mại sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu ngay trong năm 2011.

Sony S1 có kích thước màn hình 9,4 inch với độ phân giải 1280x800 pixel với thiết kế đặc biệt như một cuốn tạp chí đã được gấp lại, đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Không có nhiều thông số kỹ thuật được tiết lộ, S1 sẽ hoạt động trên nền tảng Nvidia Tegra 2, giao diện cảm ứng tùy biến "Quick and Smooth” với khả năng lướt trang web nhanh (Swift). Hình ảnh mẫu cho thấy máy có 2 máy chụp ảnh ở trước và sau, logo chứng nhận tương thích với hệ thống PlayStation (giống với điện thoại XPERIA Play).

Sony S2 có thiết kế đặc biệt hơn với kiểu dáng nắp gập vỏ với hai màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1024x480 pixel. Trong buổi giới thiệu, ngài Kunimasa Suzuki, giám đốc phụ trách mảng máy tính VAIO đã rút từ trong túi áo chiếc Sony S2 tablet để trình diễn.

Hai sản phẩm máy tính bảng mới của Sony đã đồng hành với các dịch vụ then chốt của hãng như dịch vụ âm nhạc Qriocity, PlayStation… Thiết bị sử dụng kết nối gồm wi-fi, 3G hoặc 4G, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm 2011. Sony đã từng cho biết họ sẽ chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trên thị trường tablet vào năm 2012, tuy nhiên đó là cả một thách thức đến với nhà sản xuất điện tử hàng đầu tại Nhật Bản, đặc biệt là sau thảm họa động đất và song thần đã xảy ra vào tháng 3 vừa rồi.

















Nguồn: Sony.eu & Engadget
Views: 37491 | Added by: toantrung_etcn | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...