Thursday, 28.03.2024, 11:37 PM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Trang chủ Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

Blog thành viên

Calendar

Main » 2011 » April » 26 » [Rò rỉ] Máy tính bảng dành cho doanh nghiệp ThinkPad Tablet của Lenovo
11:10 PM
[Rò rỉ] Máy tính bảng dành cho doanh nghiệp ThinkPad Tablet của Lenovo

Hôm qua, trong một bài thuyết trình về kế hoạch phát triển máy tính bảng Android của Lenovo, một thiết bị có tên ThinkPad Tablet đã bất ngờ lộ diện. Được biết, thiết bị sẽ chạy Android 3.0 và phần mềm sẽ được tùy biến theo giao diện Family UI. Thêm vào đó, ThinkPad Tablet sẽ được "tích hợp" vào môi trường doanh nghiệp với việc được cài sẵn các công cụ bảo mật từ xa của Cisco, Computrace hỗ trợ tìm máy khi mất cũng như các công cụ khác của McAfeeSymantec.

Theo cấu hình rò rỉ thì ThinkPad Tablet sở hữu màn hình cảm ứng rộng 10,1", phân giải WXGA (1280 x 800) và hoạt động với chip xử lý lõi kép NVIDIA Tegra 2. Máy sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ là 16GB, 32GB và 64GB. Để tăng tính chuyên nghiệp cho sản phẩm, Lenovo cũng bắt chước HTC Flyer với việc trang bị thêm cho máy bút cảm ứng cho phép ghi chú bằng tay. Phụ kiện tùy chọn cho ThinkPad Tablet còn có bàn phím rời kiêm dock tương tự ASUS Eee Pad Transformer. Với màn hình, Lenovo sẽ sử dụng panel IPS cao cấp như Apple và ASUS. Với pin, Lenovo cũng hướng đến thời lượng sử dụng tối đa 8 giờ. Theo chiến lược mở rộng thì ThinkPad Tablet sẽ hỗ trợ tùy chọn mạng 3G hoặc 4G, tích hợp cổng USB, HDMI và khe thẻ cắm thẻ SD.

Được biết, mẫu máy thử nghiệm của ThinkPad Tablet sẽ được ra mắt vào tháng 6 nhưng thời điểm phát hành chính thức có thể phải sau tháng 7 hoặc 8. Giá thành của ThinkPad Tablet cũng rất cạnh tranh với 499 USD nhưng vẫn chưa rõ liệu Lenovo sẽ bán ThinkPad Tablet qua hệ thống đại lý hay chỉ giới hạn đặt hàng trực tuyến.

Sản phẩm máy tính bảng Android cho môi trường doanh nghiệp vẫn còn non trẻ và hầu như vẫn chưa có thiết bị nào xuất hiện để tác động đến ngôi vương của iPad. Vì vậy, Lenovo với ThinkPad Tablet sẽ là đối thủ cạnh tranh đầu tiên của Apple tại thị trường này dựa trên thế mạnh về phần mềm cho doanh nghiệp và danh tiếng đi liền với thương hiệu ThinkPad.

Views: 450 | Added by: dangtoan_ltd | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
HOẠT ĐỘNG

Giáo án điện tử

Thống kê tin tức

Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 27

Đăng nhập

Truy cập trang chủ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Tìm kiếm

Net work

Copyright © 2024 by LCD10.COM.all rights reserved...